Chào mừng sinh nhật 6 năm của HDnew

Mừng sinh nhật 6 năm | HDnew - Chia sẻ đam mê

Trong tháng 09 này, HDnew kỷ niệm 6 năm ngày thành lập công ty (21/09/2012 – 21/09/2018). Với phương châm “lợi ích của khách hàng làm gốc, lấy chất lượng của sản phẩm và dịch vụ làm cốt lõi”, sau 6 năm hoạt động mặc dù gặp không ít khó khăn tuy nhiên chúng tôi cũng đã vượt qua được những khó khăn đó và đạt được nhiều thành công và phát triển không ngừng.

Mừng sinh nhật 6 năm | HDnew - Chia sẻ đam mê

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 6 năm của HDnew, chúng tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn tới những khách hàng thân thiết – những người đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, đóng góp một phần không nhỏ cho sự phát triển của HDnew trong suốt thời gian vừa qua.

Chúng tôi hy vọng sẽ có thể tiếp tục đem đến cho các bạn – những khách hàng thân thiết cũng như khách hàng trong tương lai nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn, ngày một hiện đại và chất lượng hơn.

Trong nửa cuối tháng 09 này, chúng tôi cũng sẽ có loạt chương trình đặc nhằm tri ân khách hàng thân thiết cũng như giúp khách hàng mới biết tới sản phẩm và dịch vụ của HDnew nhiều hơn. Hãy theo dõi và chờ đón trên website chính thức và Fanpage HDnew – Chia sẻ đam mê để biết thêm chi tiết nhé!

Trân trọng!

📞 Để biết thêm thông tin, quý khách hãy gọi ngay tới Hotline tư vấn trực tuyến: 098.263.1131 – 098.118.8065.

💥 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HDnew Hà Nội

VP: Số 2, Ngõ 127, Đường Phú Mỹ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (xem bản đồ)

Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.