HiMedia – thương hiệu nằm trong top Android Box đáng mua nhất 2018

Android TV Box HiMedia Q5 Pro - HDnew Chia sẻ đam mê

Hiện nay, Android TV Box là thiết bị set-top box không còn xa lạ và được cung cấp rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Các thương hiệu Android TV Box tại nước ta hiện nay rất đa dạng, ví dụ như HiMedia, Minix… và cả các đại diện tới từ Việt Nam như VinaBox, KiwiBox… Các sản phẩm Android Box ngày càng được các hãng trau chuốt về cả phần cứng và phần mềm, tối ưu về độ ổn định cũng như giao diện sử dụng ngày một thân thiện.

Tuy nhiên, Android TV Box HiMedia vẫn luôn có một lượng khách hàng trung thành, các sản phẩm của HiMedia vẫn luôn được đánh giá rất cao về độ ổn định, tính năng phong phú và hữu dụng ngay cả trong thời điểm sự cạnh tranh giữa các hãng Android TV Box trên thị trường ngày một khốc liệt. Các bạn hãy cùng HDnew tìm hiểu bí quyết thành công của thương hiệu HiMedia qua bài viết này nhé.

Đôi nét về thương hiệu HiMedia

HiMedia được thành lập 2005, là công ty công nghệ kỹ thuật cao chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các thiết bị đầu phát HD (HD Media Player), các thiết bị Android TV Box, set-top box, IPTV Box… Các sản phẩm của HiMedia luôn tuân theo các tiêu chuẩn công nghệ nghiêm ngặt nhất: CE, FCC RoHS. HiMedia luôn đi đầu trong lĩnh vực của họ, đặc biệt là về hình ảnh, âm thanh, luôn theo đuổi nhưng công nghệ mạnh nhất hiện nay.

Lịch sử phát triển của thương hiệu HiMedia | HDnew - Chia sẻ đam mê
Đôi nét về lịch sử phát triển của HiMedia. Từ năm 2005 đến nay, HiMedia đã có nhiều cột mốc phát triển đáng tự hào.

Với sự khẳng định thương hiệu trên 10 năm của mình cùng với các thế hệ sản phẩm được trau chuốt về phần cứng cũng như tối ưu về phần mềm, tính năng hữu ích và giao diện thân thiện, HiMedia luôn là một thương hiệu sản phẩm thuộc top đầu trong những thương hiệu đáng mua nhất hiện nay. Các dòng Android TV Box chủ đạo của HiMedia trên thị trường Việt Nam hiện nay gồm có bộ đôi HiMedia Q10 Pro và HiMedia Q5 Pro, HiMedia A5, HiMedia Q30…

Xem thêm: Các sản phẩm Android TV Box HiMedia được cung cấp tại HDnew.

Tính năng và kết nối phong phú

Android TV Box HiMedia luôn được chăm chút tỉ mỉ, không chỉ là sự chạy đua về cấu hình phần cứng mà còn luôn được tích hợp các tính năng tiên tiến nhất:

  • Tích hợp đầy đủ các kết nối USB 3.0, Gigabit LAN, Bluetooth 4.0
  • Chia sẻ qua giao thức Samba (giúp Android TV Box duyệt các file đa phương tiện từ các thiết bị khác trong mạng nội bộ)
  • Ứng dụng HiShare (chia sẻ video, nhạc, ảnh… từ smartphone hoặc tablet lên HDTV)
  • Điều khiển từ xa qua HiControl (biến smartphone hoặc table thành chiếc remote cho Android TV Box một cách hoàn hảo với nhiều chức năng nhất)
  • Hỗ trợ nhận trình chiếu hình ảnh, âm thanh từ thiết bị khác vào Android Box qua giao thức Miracast giúp bạn dễ dàng chia sẻ màn hình điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn lên màn hình lớn
  • Bluetooth Audio Reciever: tính năng giúp chiếc Android TV Box trở thành thiết bị nhận âm thanh Bluetooth cho dàn loa hoặc TV của bạn

Xem thêm: HiShare – phần mềm chia sẻ độc quyền dành cho Android TV Box HiMedia.

Các tính năng và kết nối trên Android TV Box HiMedia luôn đem lại sự tiện dụng cao cho khách hàng với khả năng tương thích tốt với nhiều loại mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau. Nhiều phần mềm độc đáo trên Android Box HiMedia là độc quyền, chỉ có thể tương thích trên phần cứng thiết bị của hãng.

Dẫn đầu về chất lượng âm thanh và hình ảnh

HiMedia Q5 Pro hỗ trợ gam màu hình ảnh trung thực với dải màu BT2020
HiMedia Q5 Pro hỗ trợ gam màu hình ảnh trung thực với dải màu BT2020.

Là một công ty với truyền thống lâu đời về thiết bị nghe – nhìn, các sản phẩm Android Box của HiMedia cũng luôn được kế thừa khả năng phát media với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời. Đặc biệt, các dòng Android TV Box cao cấp của hãng như Q10 Pro, Q5 Pro (đã được ra mắt gần 2 năm) vẫn đem lại khả năng chơi một cách mượt mà và trung thực nhất các file hình ảnh và âm thanh theo tiêu chuẩn mới nhất hiện nay.

  • Khả năng chơi 3D ISO hoàn hảo, tùy chỉnh phụ đề đầy đủ, điều chỉnh Bluray Navigator một cách tối ưu và ổn định (điều mà tới hiện nay chưa có sản phẩm Android TV Box nào tại Việt Nam làm được)
  • Các sản phẩm HiMedia cao cấp hiện nay đều có full bản quyền của âm thanh Dolby TrHDDTS HD 7.1, trong khi đó các sản phẩm khác trên thị trường mới chỉ dừng lại ở dạng Dolby/DTS 5.1
  • Hỗ trợ chuẩn mã hóa tiên tiến HEVC 10-bit, hỗ trợ 3D đầy đủ với độ phân giải lên tới 4Kp60
HiMedia Q10 Pro - Siêu phẩm Android TV box kiêm HD Media Player.
HiMedia Q10 Pro – Siêu phẩm Android TV box kiêm HD Media Player.

Với khả năng chơi đa dạng và đầy đủ các định dạng file media, các sản phẩm Android Box HiMedia (đặc biệt là các dòng cao cấp) luôn là những lựa chọn hàng đầu của khách hàng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thị trường nước ngoài.

Thiết kế đẳng cấp và khác biệt

Android TV Box HiMedia được thiết kế tinh tế và luôn đem lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng. Thiết kế với chất liệu nhôm nguyên khối được sử dụng trên đa số các sản phẩm của HiMedia, các cổng kết nối luôn được bố trí khoa học và hài hòa ở mặt sau và mặt bên của sản phẩm. Thêm vào đó, LED hiển thị hiện đại và đẹp mắt ở mặt trước luôn là điểm nhấn tinh tế cho các sản phẩm Android Box HiMedia.

Android TV Box HiMedia A5, Q5 Pro, Q10 Pro - những sản phẩm chủ đạo của thương hiệu HiMedia hiện nay.
Android TV Box HiMedia A5, Q5 Pro, Q10 Pro – những sản phẩm chủ đạo của thương hiệu HiMedia hiện nay.

Bảo hành uy tín

Các sản phẩm Android Box HiMedia được phân phối chính hãng được áp dụng chính sách bảo hành hấp dẫn trong 24 tháng (gấp 2 lần so với hầu hết các sản phẩm Android TV BoxHD Media Player khác trên thị trường). Mỗi hộp thiết bị luôn được đi kèm với một phiếu bảo hành chính hãng của HiMedia. Trên sổ bảo hành sẽ có đầy đủ thông tin sản phẩm, IMEI/SN của sản phẩm, thời hạn bảo hành. Thêm vào đó, trong mỗi hộp thiết bị đều bao gồm một cuốn hướng dẫn sử dụng HiMedia Box bằng nhiều ngôn ngữ rất thuận tiện.

Chính sách bảo hành Android TV Box HiMedia hiện nay là uy tín và tốt nhất trên thị trường Việt Nam.
Chính sách bảo hành Android TV Box HiMedia hiện nay là uy tín và tốt nhất trên thị trường Việt Nam.

HiMedia – thương hiệu Android Box đáng mua 2018

HiMedia Siêu Phẩm Android Box  đáng mua nhất 2018
HiMedia với những ưu điểm của mình được đánh giá là thương hiệu Android Box đáng mua hàng đầu trong năm 2018.

Ở thời điểm hiện tại, khi mà thị trường đã có vô vàn lựa chọn Android TV Box khác nhau, HiMedia vẫn được đánh giá rất cao, thuộc hàng top đầu trong các thương hiệu Android TV Box. Điều này được tạo nên nhờ vào sự chăm chút tỉ mỉ, tinh tế và khoa học của hãng. Các sản phẩm của HiMedia mặc dù đã được cải tiến và tích hợp nhiều tính năng, phần mềm tiện ích hiện đại nhưng vẫn giữ được những giá trị cốt lõi độc nhất của mình.

📞 Để biết thêm thông tin, quý khách hãy gọi ngay tới Hotline tư vấn trực tuyến: 098.263.1131 – 098.118.8065.

💥 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HDnew Hà Nội

VP: Số 2, Ngõ 127, Đường Phú Mỹ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (xem bản đồ)

Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.