Hướng dẫn sử dụng đầu ghi hình Vitacam NVR V4

Hướng dẫn sử dụng đầu ghi hình Vitacam NVR V4 | HDnew Camera

Xin chào các bạn ! Hôm nay, HDnew xin giới thiệu đến các bạn chiếc đầu ghi không dây Vitacam NVR V4 chuẩn ONVIF, kết nối 4 camera không dây. Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, đen tuyền cực kỳ đẹp. NVR V4 hỗ trợ HDMI, VGA, USB 2.0, RJ45, HDD Sata, có thể xem nhiều camera trên Android, iOS, máy tính và TV.

Vậy khi nào các bạn nên sử dụng thêm 1 chiếc đầu Ghi Vitacam NVR V4?

  • Khi bạn có nhu cầu lắp nhiều camera ip, từ 3,4 chiếc camera ip trở lên thì bạn nên lựa chọn giải pháp của camera ip Vitacam kết hợp với đầu ghi camera NVR V4 Vitacam. Việc làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí mua thẻ nhớ để lưu trữ.
  • Trong trường hợp gia đình bạn, shop kinh doanh hay văn phòng bạn cần theo dõi camera streaming liên tục trên TV màn hình lớn, nếu không có đầu ghi Vitacam NVR V4 bạn sẽ không kết nối được các camera Ip với TV để xem trực tuyến ổn định. Vitacam NVR V4 hỗ trợ kết nối cổng HDMI và VGA với màn hình TV và máy tính.
  • Trong trường hợp bạn cần lưu trữ video camera trong thời gian dài 1 tháng, 2 tháng trở lên thì việc lưu trữ camera ip trên thẻ nhớ là không thể với chi phí rất đắt đỏ, bạn nên trang bị ngay một đầu ghi NVR VITACAM V4 kết hợp với ổ cứng lưu trữ để giải quyết nhu cầu này với chi phí rẻ hơn.
Vỏ hộp và đầu ghi camera không dây Vitacam NVR V4
Phụ kiện đi kèm gồm: Chuột không dây, nguồn đầu ghi, đầu NVR V4 , 1 sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành và bộ ốc vít đi kèm.

Ở trên, HDnew đã liệt kê bộ full box chiếc đầu ghi camera không dây NVR V4. Bây giờ, chúng ta cùng đi đến cách sử dụng một cách chi tiết, dễ hiểu và kết nối nhanh chóng nhất. Để sử dụng chiếc đầu ghi V4, bạn cần cắm nguồn điện, cổng mạng Lan và dây HDMI kết nối với TV hoặc màn hình máy tính có hỗ trợ cổng HDMI hoặc VGA đều được.

Khi đã kết nối xong, màn hình và đầu thu sẽ được kết nối giao diện đầu tiên.

Tiếp theo, sẽ thiết lập cài đặt để dễ dàng sử dụng bằng ngôn ngữ tiếng việt, múi giờ , ngày tháng năm để tương thích trên camera giúp lưu trữ chuẩn xác hơn.

Chọn tiếp để hoàn thành thao tác. Để kết nối với Camera Vitacam, bạn cần chọn 1 trong 4 ô màn hình , màn hình kết nối sẽ xuất hiện.

Đồng thời, bạn cần kết nối mạng Lan hoặc Wifi cho chiếc camera Vitacam, đầu ghi NVR V4 sẽ nhận diện được địa chỉ IP cần kết nối.

Lưu ý : Đầu ghi V4 và Camera Vitacam phải cùng kết nối 1 địa chỉ IP.

Khi đã kết nối xong, đầu ghi sẽ ghi nhớ lại mật khẩu đã nhập trước đây để thiết bị được đăng nhập nhanh hơn cho lần sau.

Bạn có thể vào mục Menu để thiết lập những tối ưu , tính năng và kết nối dễ dàng hơn.

Ngoài ra 1 chức năng quan trọng mà HDnew muốn đề cập là khả năng quay và tua lại video cực kỳ hữu ích. Bạn có thể tùy chỉnh theo ngày tháng và mắt theo ý muốn, có hỗ trợ đàm thoại.

Như vậy, Đầu ghi NVR V4 Vitacam đã kết nối xong, cực kỳ đơn giản và dễ dàng sử dụng chỉ với 1 vài thao tác.

Để có thể tải ứng dụng dễ dàng, bạn có thể lên Appstore hoặc Android tìm ” XMEYE” . Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy quét QR để quét mã trên hoặc tìm ứng dụng ” Vitacam” đều hỗ trợ camera Vitacam.

Bạn cần đăng ký 1 tài khoản trước khi đăng nhập

Đăng nhập thành công, màn hình đầu tiên xuất hiện. Để có thể Add Camera, bấm ” + ” ở trên góc phải.

” Manual Add ” : Dùng để tìm theo tên Camera hoặc Quét mã QR tương thích

” WiFi Config ” : Dùng để tìm theo ID Wifi ( khi đã add camera theo 1 địa chỉ Wifi nhất định, dùng để kết nối với đầu ghi và kết nối với smartphone 1 dễ dàng)

  • Ứng dụng Xmeye hỗ trợ xem 1 mắt, 4 mắt, 9 mắt và có thể lên đến 16 mắt giúp tăng khả năng quan sát, quản lý dễ dàng hơn.
  • Ngoài ra bạn có thể điều khiển camera xoay, với dòng trong nhà VT1080 và VT720.
  • Hỗ trợ quay và xem lại video được lưu trên ổ cứng hoặc thẻ nhớ gắn trên camera.
  • Đàm thoại 2 chiều và chụp ảnh với độ phân giải Full HD 1080p trên VT1080 và VB1080.

Vitacam là thương hiệu camera IP đám mây Việt Nam đầu tiên trên thị trường, đây là sản phẩm do công ty HDnew phân phối dành riêng cho thị trường Việt Nam.

📞 Để biết thêm thông tin, quý khách hãy gọi ngay tới Hotline tư vấn trực tuyến: 098.263.1131 – 098.118.8065.

💥 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HDnew Hà Nội

VP: Số 2, Ngõ 127, Đường Phú Mỹ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (xem bản đồ)

Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.