Stream nhạc đã hơn khi dùng Spotify trên Android TV Box

1.Giới Thiệu về Ứng Dụng spotify.

Spotify đang là dịch vụ stream nhạc có số lượng người dùng áp đảo nhất trên toàn cầu. và Spotify, một “ứng dụng nghe nhạc” vừa chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam vào ngày 13/03/2018. Nhưng còn quá nhiều điều về “gã khổng lồ” này mà bạn chưa biết như Spotify là gì? Phương thức hoạt động của nó ra sao mà lại khiến người dùng chú ý như vậy? Và tại sao khi dùng Spotify trên Android TV Box lại đã hơn.

Sprotify Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới
Sprotify Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới

Spotify: Ứng dụng nghe nhạc phổ biến và được ưa thích nhất thế giới.

 Có tới 60 triệu người trả tiền trong tổng số 140 triệu người dùng thường xuyên vào năm 2017 (trong khi Apple Music chỉ có 25 triệu). Spotify đã có mặt tại hầu hết các nước châu Âu, châu Mỹ, Úc, New Zealand, và một phần của châu Á và hiện nay nó đã có mặt tại Việt Nam. Các thiết bị hiện đại, bao gồm máy tính chạy hệ điều hành Android, Windows, macOS và Linux, cũng như điện thoại thông minh và máy tính bảng đều có thể tiếp cận kho dữ liệu lên tới hơn 30 triệu bài hát của ứng dụng Spotify.

Spotify trên các nền tảng như window , Android IOS
Spotify trên các nền tảng như Windows , Android, iOS
Về cơ bản, Spotify là nền tảng stream nhạc trực tuyến tương tự như Apple Music hay Zing MP3 và NhacCuaTui,…Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Spotify chính là khả năng hỗ trợ nhạc đa nền tảng giúp bạn có thể nghe nhạc trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tìm kiếm bất kì một nghệ sĩ nào trên thế giới, hoặc thể loại nhạc yêu thích phù hợp với tâm trạng của bản thân để đem đến trải nghiệm tốt hơn trong từng phút giây thư giãn.
Tìm kiếm và chọn bài hát trên Spotify
Tìm kiếm và chọn bài hát trên Spotify

Các chức năng “Nổi  bật”  khiến Spotify là ứng dụng Stream nhạc số 1 thế giới.

Kho nhạc.

Spotify đang tỏ ra ấn tượng hơn cả Apple lẫn Tidal. Chúng tôi đã thử một số thể loại như Metal, Jazz Fusion, Hard Rock, Nu-Metal, Pop, K-POP… và gần như trên thể loại nào dịch vụ này cũng đáp ứng tốt.

spotijy Kho nhạc
spotijy Kho nhạc

Nghe nhạc ‘Không ngừng nghỉ’

khám phá kho nhạc của dịch vụ nhạc số 1 thế giới theo các bảng xếp hạng đình đám của 50 nước, các nội dung viral, các thể loại. Bạn có thể nghe nhạc theo thập niên, nghe nhạc theo cảm xúc, nghe nhạc để phản đối phán quyết chống lại người chuyển giới của tổng thống Trump hay nghe nhạc để… chờ đợi giấc ngủ trong mục “Sleep”.

các thể loại
các thể loại

Chưa dừng ở đây, Spotify còn cả một kho nội dung Podcast (nội dung ghi âm) và Radio để người nghe thưởng thức. Với Podcast, các nội dung có thể được duyệt theo chủ để (game hoặc tin giải trí chẳng hạn) hoặc gợi ý từ chính các Podcast cũ mà bạn ưa thích.

2. Đã hơn khi sử dụng Spotify trên Android TV Box

Spotify khi có chức năng tìm bài hát theo “thể loại và tâm trạng” nên rất tiện dùng cho mọi lứa tuổi  và khi sử dụng trên Android TV Box với màn hình cỡ lớn của TV thì những người già cũng có thể tìm và sử dụng ứng dụng 1 cách dễ ràng

chọn bài hát theo thể loại và tâm trạng
chọn bài hát theo thể loại và tâm trạng

Spotify trên Android TV Box (AB) và Smart TV  dùng đã hơn vì AB có cổng quang (Optical) kết hợp với giàn âm thanh , chúng ta được nghe những bài hát với chất lượng tuyệt vời hơn rất nhiều khi  nghe qua SmartPhone hay những chiếc PC thông thường.

Spotify đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị
Spotify đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị

Thật tuyệt vời khi có thể điều khiển chọn bài hát từ điện thoạ,i máy tính và Android TV box cho nhau. Hãy nghĩ khi bạn đang làm việc trên máy tính hay ngồi dùng điện thoại mà vẫn chọn được các bài hát lên TV của bạn với giàn âm thanh tuyệt vời của mình mà không cần đi lại .

📞 Để biết thêm thông tin, quý khách hãy gọi ngay tới Hotline tư vấn trực tuyến: 098.263.1131 – 098.118.8065.

💥 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HDnew Hà Nội

VP: Số 2, Ngõ 127, Đường Phú Mỹ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (xem bản đồ)

Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.