Những cải tiến đáng giá trên Zappiti Pro 4K HDR so với Zappiti Duo 4K HDR

Những điểm khác biệt của Zappiti Pro 4K HDR so với Zappiti Duo 4K HDR | HDnew - Chia sẻ đam mê

Zappiti Pro 4K HDR là model HD Box mới nhất được cho ra mắt thị trường vào khoảng tháng 06 năm nay. Đây cũng là model thuộc phân khúc cao cấp đầu tiên của Zappiti đến với thị trường Việt Nam.

Trong bài viết này, HDnew sẽ cùng các bạn tìm hiểu những điểm khác biệt của Zappiti Pro 4K HDR so với Zappiti Duo 4K HDR – HD Box tầm trung hai ổ cứng đến từ cùng nhà sản xuất.

Thiết kế cao cấp với khung thép bền bỉ

Phần khung của Zappiti Pro 4K HDR được gia cố dày tới 1.6mm và cùng với lớp vỏ thép dày tới 3mm ở mặt trên. Cấu trúc khung chắc chắn và cứng cáp về tổng thể khiến sự ảnh hưởng bởi các tác động lực bên ngoài tới các thiết bị điện tử bên trong trở nên rất nhỏ, đem đến chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội.

Thay vì được sơn nhám hoàn toàn với màu xám đen giống như Zappiti Duo 4K HDR, phần mặt trên của Zappiti Pro 4K HDR có sọc nhỏ được khắc tỉ mỉ cùng với lớp sơn đen bóng bên ngoài cùng, giúp tăng độ sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm hơn hẳn so với người tiền nhiệm.

Bên cạnh đó, chúng ta không thể bỏ qua một chi tiết quan trọng ở phần mặt trước của cả hai sản phẩm đó là khay ổ cứng. Zappiti Pro 4K HDR có hai khay ổ cứng được ẩn bên trong panel bên ngoài có khả năng đóng / mở theo chiều dọc.

Điều này không những là một điểm cộng về thiết kế sản phẩm mà còn là chi tiết quan trọng trong việc bảo vệ và giảm thiểu chấn động cho các ổ cứng đang hoạt động bên trong thiết bị.

Zappiti Pro 4K HDR: cải tiến mạnh mẽ công nghệ hình ảnh, âm thanh

Bộ vi xử lý kép cùng với công nghệ MagicPixel phiên bản 2.5

Với Zappiti Pro 4K HDR, thương hiệu này đã cung cấp một giải pháp cực kỳ toàn diện, hỗ trợ phần lớn các định dạng âm thanh và video. Các hình ảnh được hiển thị luôn luôn ổn định, rõ ràng và chi tiết hoàn hảo nhờ vào bộ vi xử lý kép cùng với công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền Zappiti MagicPixel v2.5.

Hệ thống nâng cấp này so với các sản phẩm tiền nhiệm như Zappiti Duo 4K HDR đem lại sự tối ưu hóa hiển thị hoàn hảo trong video 4K nguyên bản ở 1080p. Vì vậy, Zappiti Pro 4K HDR sẽ trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo của bạn để thưởng thức tất cả các bộ phim và TV Series củ trên TV 4K UHD hoặc máy chiếu 4K.

Bộ cấp nguồn Hi-End trên Zappiti Pro 4K HDR

Zappiti Pro 4K HDR được cung cấp bởi một biến áp loại R khổng lồ, mang lại hiệu quả vượt trội so với các bộ nguồn tiêu chuẩn trên các thế hệ trước đây, bao gồm cả Duo 4K HDR. Bộ phận này có khả năng cung cấp một nguồn năng lượng ổn định và mạnh mẽ, tạo ra tiếng ồn thấp và nhiễu từ trường bên ngoài thấp hơn đáng kể so với các máy biến áp truyền thống được trang bị một lõi thép nhiều lớp.

Nhờ biến áp cao cấp này, Zappiti Pro 4K HDR cung cấp hình ảnh sắc nét và độ sâu cực tốt, đặc biệt thú vị trong trình chiếu video. Đầu ra âm thanh nhờ đó cũng cho âm sắc tự nhiên hơn cùng với sự cân bằng kênh hoàn hảo.

Cổng kết nối mạ vàng

Zappiti Pro 4K HDR có cổng đầu ra mạ vàng chất lượng cao cho các đầu kết nối HDMI, cổng âm thanh analog trái / phải, âm thanh đồng trục kỹ thuật số để có được chất lượng âm thanh chi tiết và tự nhiên hơn cũng như ít bị ăn mòn hơn.

Cổng kết nối mạ vàng trên Zappiti Pro 4K HDR sử dụng các phương pháp kỹ thuật tiên tiến và vật liệu chất lượng cao nhất. Bên cạnh đó, vật liệu mạ vàng tương tự cũng được sử dụng cho cổng Wi-Fi và CVBS.

Kết nối HDMI Audio Only và giắc âm thanh 6.35mm

HDMI Audio Only (được tích hợp trên model One SE HDR trước đó), là cổng kết nối không thể thiếu dành cho những người dùng hệ thống âm thanh số với đầu vào HDMI. Ngoài cổng HDMI 2.0a (để kết nối với TV UHD 4K, máy chiếu và đầu thu A/V), Zappiti Pro 4K còn được trang bị một cổng HDMI 1.4 bổ sung để kết nối với đầu thu A/V nhằm cho âm thanh đầu ra tốt hơn.

Thiết kế này giúp giảm đáng kể hiện tượng giật nhiễu, cho phép bạn thưởng thức nội dung âm thanh & video với độ chính xác cao hơn. Ngoài ra, trên đầu ra video, luồng âm thanh sẽ tự động bị tắt khi đầu ra HDMI Audio Only được sử dụng, giúp giảm tối đa hiện tượng nhiễu video lên đầu ra HDMI chính.

Bên cạnh đó, Zappiti Pro 4K HDR còn được trang bị mạch tai nghe chuyên dụng có hệ thống băng rộng và cho tốc độ cao. Bộ khuếch đại chuyên dụng cùng với đầu ra giắc cắm tai nghe 6.35mm để có thể tương thích với các mẫu headphone cũng như hệ thống phòng thu cao cấp tại gia đình.

Một số cải tiến khác trên Zappiti Pro 4K HDR

Ngoài những khác biệt kể trên, Zappiti Pro 4K HDR còn được nâng cấp về phụ kiện đi kèm, bao gồm:

  • Điều khiển hồng ngoại với thiết kế mới sang trọng, tích hợp thêm phím STOP:
  • Bộ thu tín hiệu hồng ngoại (mắt thần) rời, đặc biệt hữu ích trong trường hợp lắp đặt đầu phát ở những vị trí khuất.
  • Một chiếc USB dùng để khôi phục firmware gốc dành cho khách hàng, thay cho việc bạn phải tự tải firmware rồi chép vào USB của mình như trước đây. Lưu ý: khi cần phải khôi phục phần mềm sản phẩm, bạn chỉ cần làm theo các bước: (1) tắt nguồn đầu phát và cắm chiếc USB này vào thiết bị, (2) chọc giữ nút RESET và bật nguồn, (3) nhả nút RESET sau khoảng 5 đến 10 giây và (4) chờ đợi khoảng 10 đến 15 phút cho tới khi tác vụ khôi phục hoàn tất.

📞 Để biết thêm thông tin, quý khách hãy gọi ngay tới Hotline tư vấn trực tuyến: 098.263.1131 – 098.118.8065.

💥 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HDnew Hà Nội

VP: Số 2, Ngõ 127, Đường Phú Mỹ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (xem bản đồ)

Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.