Quy định bảo hành, đổi trả

Đổi trả sản phẩm

Phạm vi áp dụng: Áp dụng tại Văn phòng, địa chỉ Số 1, Ngách 63/127 Đường Lê Đức Thọ, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy định về thời gian đổi/trả với hàng hóa

Trường hợp sản phẩm bị lỗi không phải do người dùng, sản phẩm sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn theo chính sách của sản phẩm đó. Tất cả sản phẩm đều được bảo hành trên tem, tùy vào mỗi sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau.

  • Android Box, HD Box: Bảo hành 12 tháng.
  • Máy chiếu, Thiết bị âm thanh: 12 đến 24 tháng (tùy thuộc vào model).
  • Camera quan sát: 24 tháng.
  • Camera IP: Bảo hành 12 tháng.
  • Phụ kiện: từ 3 đến 6 tháng (đối với phụ kiện nằm trong danh sách bảo hành).
Đổi / trả sản phẩm

Ba ngày đầu tiên: trừ 8% trên giá mua.

+ Còn hóa đơn mua hàng
+ Còn đầy đủ phụ kiện, tặng phẩm đi kèm
+ Tem bảo hành không có dấu hiệu bị cạy mở
+ Máy không móp méo, trầy xước, vỡ, nứt
+ Vỏ hộp còn nguyên vẹn, không méo mó
+ Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo quy định. Ngoài ra, không thu thêm phí nào khác

Thu phí mức 01: trừ 10% trên giá mua (sau 04 – 05 ngày sử dụng)

+ Khi khách hàng muốn trả hàng hơn 04 ngày sử dụng.

+ Vết xước bóng, vết xước dăm nhỏ hơn 1cm và phải nghiêng từ 45° – 120° mới nhìn thấy.

Thu phí mức 02: trừ phí 30% trên giá mua sau hơn 05 ngày sử dụng.

+ Khi khách hàng muốn trả hàng sau hơn 05 ngày sử dụng.
Sản phẩm không lỗi, khách hàng yêu cầu trả hàngTừ 0 ngày – 7 ngàyTrừ 20% trên giá mua.
Từ 7 ngày – 14 ngàyTrừ 30% trên giá mua.
Từ ngày thứ 15Trừ thêm 0.15% giá mua / ngày.

Sản phẩm không lỗi, lỗi từ phía người dùng (ví dụ: sản phẩm vô nước, bị rơi vỡ, cấn móp, mất tem bảo hành, v.v…).

Không áp dụng đổi trả.

Linh phụ kiện

Điều kiện đổi trảHóa đơn mua hàngMất hóa đơn (hoặc biên nhận bán hàng, tem bảo hành không còn nguyên vẹn) thì trừ phí 10%
Bao bị phụ kiệnBao bì không còn nguyên vẹn thì trừ phí 5%

Lưu ý

Phụ kiện phải còn thời gian bảo hành được ghi trên tem trước ngày đổi trả.

Điều kiện bảo hành

Điều kiện bảo hànhCó hóa đơn mua hàng hoặc thông tin mua hàng tại HDnew.
Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất: thông cấn móp, mất tem bảo hành, vào nước.
Sản phẩm phát sinh lỗi thẩm mỹ như trầy xước, bạc màu, ố màu, lỗi do người sử dụng, do thiên tai, cháy nổ thì không bảo hành.