Hướng dẫn sử dụng tính năng ghi HDMI trên đầu phát Dune HD

Hướng dẫn sử dụng tính năng ghi HDMI trên đầu phát Dune HD | HDnew - Chia sẻ đam mê

Các sản phẩm đầu phát Dune HD hiện nay đang được đánh giá rất cao trên thị trường sản phẩm HD Box bởi sự tuyệt vời trong trải nghiệm giải trí mà các sản phẩm này đem lại cho khách hàng.

Bên cạnh đó, việc tích hợp hệ thống Android OS kết hợp với Dune HD GUI giúp cho nhiều tính năng, tiện ích khác trên các model Dune HD ngày càng trở nên hữu dụng.

Trong bài viết hướng dẫn hôm nay, HDnew xin giới thiệu cho các bạn và Quý khách hàng tính năng ghi HDMI trên các dòng đầu phát Dune HD cao cấp. Tính năng này giúp bạn có thể ghi lại các chương trình truyền hình, các trận đấu thể thao, các chương trình đặc sắc, v.v… từ các thiết bị khác như đầu truyền hình kỹ thuật số, Smart TV Box, PC, Laptop…

Thời gian cần thiết:  5 phút.

Để sử dụng được tính năng ghi HDMI, bạn cần sở hữu cho mình một trong các model: Dune HD Pro 4K Plus, Max 4K hoặc Ultra 4K. Bên cạnh đó, bạn cũng cần thêm một sợi cáp HDMI để kết nối từ thiết bị cần ghi tới đầu phát.
Ngoài ra, hãy đảm bảo dung lượng ổ cứng hoặc thiết bị lưu trữ USB gắn ngoài dùng để lưu trữ video ghi lại còn đủ dung lượng cho chương trình mà bạn muốn lưu lại.

  1. Kết nối và bật nguồn các thiết bị

    Bạn hãy kết nối đầu ra HDMI từ thiết bị phát vào cổng HDMI In trên đầu phát Dune HD rồi bật nguồn tất cả các thiết bị (nếu đang trong trạng thái tắt).
    Hướng dẫn sử dụng tính năng ghi HDMI trên đầu phát Dune HD | HDnew - Chia sẻ đam mê

  2. Mở ứng dụng Source In trên đầu Dune HD và chương trình trên thiết bị phát của bạn

    Trên đầu phát Dune HD, bạn hãy vào Android Applications sau đó chọn ứng dụng ‘Source In’. Trên thiết bị phát, bạn hãy mở chương trình mà bạn muốn ghi lại.
    Hãy đảm bảo tín hiệu hình ảnh và âm thanh được truyền tải tốt và ổn định. Nếu không, bạn hãy kiểm tra lại dây cáp cũng như chân kết nối.
    Hướng dẫn sử dụng tính năng ghi HDMI trên đầu phát Dune HD | HDnew - Chia sẻ đam mê

  3. Thực hiện ghi lại từ cổng HDMI

    Để bắt đầu ghi, bạn hãy nhấn nút ‘LEFT’ (sang trái) trên điều khiển đầu phát Dune HD. Để dừng, bạn hãy nhấn ‘RIGHT’ (sang phải).
    Các video được ghi lại sẽ có phần mở rộng file là .ts và mặc định được lưu trong folder ‘SourceInSample’ trên ổ cứng hoặc bộ nhớ USB của bạn.
    Hướng dẫn sử dụng tính năng ghi HDMI trên đầu phát Dune HD | HDnew - Chia sẻ đam mê

Như vậy, chỉ với 3 bước như đã trình bày ở trên, bạn đã có thể ghi lại những chương trình yêu thích của bạn với chiếc đầu phát Dune HD của mình. Chúc các bạn thành công!

📞 Để biết thêm thông tin, quý khách hãy gọi ngay tới Hotline tư vấn trực tuyến: 098.263.1131 – 098.118.8065.

💥 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HDnew Hà Nội

VP: Số 2, Ngõ 127, Đường Phú Mỹ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (xem bản đồ)

Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.