Các tùy chỉnh đầu vào âm thanh DAC trên Dune HD Ultra 4K

Các tùy chỉnh đầu vào âm thanh DAC trên Dune HD Ultra 4K | HDnew - Chia sẻ đam mê

Như chúng ta đã biết, đầu phát Dune HD Ultra 4K là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Dune HD trong giai đoạn 2018 – 2019. Điểm nhấn lớn nhất của model này chính là việc được trang bị hệ thống cấp nguồn, bảng mạch và các linh chuyên dụng cho việc thưởng thức âm thanh.

Trong đó, DAC Audio cao cấp ESS ES9038PRO được trang bị trên sản phẩm này đem lại cho đầu phát khả năng giải mã các định dạng âm thanh cao cấp nhất, xuất ra tín hiệu sạch, ít nhiễu, chân thực tới từng chi tiết. Vì thế, sản phẩm này được đông đảo giới Audiophile chuyên nghiệp tin tưởng lựa chọn và sử dụng trong thời gian vừa qua.

Nhằm giúp cho các bạn và Quý khách hàng sử dụng sản phẩm này một cách dễ dàng, HDnew xin được chia sẻ nhanh nhanh các tùy chỉnh đầu vào âm thanh DAC trên Dune HD Ultra 4K.

Cụ thể, để vào tùy chỉnh các đầu vào âm thanh, bạn hãy đi tới Cài đặt -> Âm thanh. Ở dưới dòng Hi-Fi analog audio output, các bạn đã có thể chỉnh lại đầu vào âm thanh của DAC trên Ultra 4K, cụ thể như sau:

  • None: DAC không tiếp nhận đầu vào âm thanh.
  • Media Player (XMOS): DAC nhận tín hiệu từ Bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số (XMOS) trên đầu phát và phát tín hiệu đầu ra thông qua các đầu ra âm thanh Hi-Fi Analog.
    • Lưu ý: khi để ở chế độ này, toàn bộ các đầu ra âm thanh khác ngoại trừ đầu ra âm thanh Hi-Fi xuất từ DAC sẽ bị tạm ngưng tín hiệu để đảm bảo chất lượng và tối thiểu hóa xung nhiễu tín hiệu âm thanh.
  • Coaxial S/PDIF input: DAC nhận tín hiệu từ cổng vào âm thanh đồng trục S/PDIF và xuất tín hiệu thông qua các cổng ra âm thanh Hi-Fi Analog.
  • Optical S/PDIF input: DAC nhận tín hiệu từ cổng vào âm thanh quang học S/PDIF và xuất tín hiệu thông qua các cổng ra âm thanh Hi-Fi Analog.
  • AES/EBU input: DAC nhận tín hiệu từ cổng vào âm thanh balanced số (AES/EBU) và xuất tín hiệu thông qua các cổng ra âm thanh Hi-Fi Analog.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm kiến thức cơ bản khi trải nghiệm các tính năng âm thanh trên đầu phát Dune HD Ultra 4K. Chúc các bạn thành công!

📞 Để biết thêm thông tin, quý khách hãy gọi ngay tới Hotline tư vấn trực tuyến: 098.263.1131 – 098.118.8065.

💥 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HDnew Hà Nội

VP: Số 2, Ngõ 127, Đường Phú Mỹ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (xem bản đồ)

Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.